Giới thiệu

Công ty TNHH Việt Anh chuyên sản xuất Đồ thờ – Tượng phật – Chân dung truyền thần, các mẫu bàn thờ án gian giả cổ, đường nét đục được thiết kế và chạm khắc tinh tế, hợp phong thủy và đặc biệt kích thước có thể thay đổi theo tùy ý khách hàng.

Sản phẩm để mộc giúp quý khách có thể xem chi tiết về chất liệu gỗ và nét đục. Chúng tôi có đủ các mẫu án gian như: mẫu án gian đục chiện, mẫu án gian mai điểu, mấu án gian ngũ phúc, mẫu án gian tứ linh hóa, mẫu án gian tứ linh cài chiện… Xưởng sản xuất của công ty chúng tôi nằm trong làng nghề truyền thống Mỹ Nghệ Sơn Đồng đã có từ rất lâu thuộc xã Sơn Đồng, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội.

Giới thiệu về công ty TNHH Việt Anh chuyên sản xuất Đồ thờ Sơn Đồng

Công ty TNHH Việt Anh chuyên sản xuất Đồ thờ các loại

Tiếp nối truyền thống cha ông, lưu truyền và phát huy nét tinh hoa của làng nghề, Công ty TNHH Việt An ra đời nhằm đem lại cho quý khách những sản phẩm với mẫu mã phong phú và chất lượng cao nhất.

7 cam kết chất lượng và dịch vụ:
– Chất lượng gỗ đúng chủng loại 100%; gỗ đã được qua xử lý chống mối mọt cong vênh.
– Chất lượng sản phẩm: trong ngoài như nhau.
– Chạm khắc tinh xảo.
– Thời gian đúng hẹn.
– Bảo hành: 10 năm.
– Giá tốt nhất.
– Hỗ trợ vận chuyển bán kính 30km.

Chất liệu gỗ: Gỗ Mít, Gỗ Gụ, Gỗ Dổi, Vàng Tâm…
Chất liệu sơn: Sơn Ta, thếp vàng, thếp bạc phủ hoàng kim.
Tuổi thọ: dùng càng lâu năm càng có giá trị theo đồ cổ.

Sản phẩm của chúng tôi được rất nhiều khách hàng đánh giá rất cao cả về mẫu mã lẫn chất lượng và thái độ phục vụ. Nhưng công ty chúng tôi vẫn luôn xem khách hàng là mục tiêu để cải thiện, phấn đấu và đáp ứng nhu cầu khách hàng. Nên Công ty TNHH Việt Anh đưa ra giá rất cạnh tranh và làm hài lòng tất cả khách hàng. Đồng thời, chúng tôi luôn luôn có những sản phẩm đồ thờ bằng gỗ mới theo kịp thị hiếu. Đây là điều kiện để chúng tôi đến với khách hàng và cũng là phương châm phát triển của công ty chúng tôi.

Đặc biệt: Công ty sẽ cử người đến tận nơi để tư vấn nếu quý khách ở gần, nếu quý khách hàng ở xa chỉ cần để lại số điện thoại sẽ có nhân viên gọi điện tư vấn thiết kế mẫu mã, kiểu cách phù hợp với đặc trưng, bản sắc văn hóa làng xã, dòng họ hoặc từng cá thể gia đình.

Phòng thờ tư gia đẹp bao gồm 1 bộ đồ thờ cúng như sau:
– Mẫu bàn thờ đẹp (bàn thờ ô xa, án gian, tủ thờ…)
– Bộ hoành phi câu đối (cuốn thư)
– Bài vị – khung ảnh – đài nến – bát hương
– Ngai thờ (ỷ thờ)
– Cửa võng
– Hoa sen gỗ
– Linh vật thờ (Hạc)

0/5 (0 Reviews)