• Trang chủ
  • Mua bộ đồ thờ cúng bằng gỗ ở đâu tại Hà Nội giá tốt và bền đẹp?

Mua bộ đồ thờ cúng bằng gỗ ở đâu tại Hà Nội giá tốt và bền đẹp?

Mua bộ đồ thờ cúng bằng gỗ ở đâu tại Hà Nội giá tốt và bền đẹp là câu hỏi của rất nhiều người. Và hôm nay Dothosondong.info sẽ giải đáp thắc mắc này cho những ai đang quan tâm tới vấn đề này.

Trong mỗi ngôi nhà, bàn thờ là nơi linh thiêng và được gia chủ đặc biệt chú trọng. Đi liền với bàn thờ (tủ thờ, sập thờ, án gian) có thêm nhiều loại đồ thờ nữa như: hoành phi câu đối và tượng thờ, lọ hoa gỗ…Ngoài ra còn có ngai thờ, khám thờ. Còn ở trong các ngôi chùa, đền thờ thì có ô sa, tượng thờ phật, ông voi, ông ngựa…

Nếu chia đồ thờ theo chất liệu thì có đồ thờ bằng gỗ, đồ thờ bằng đồng, đồ thờ sành, sứ. Tuy nhiên, người ta thường hay lựa chọn đồ thờ bằng gỗ bởi vì đồ thờ được làm từ gỗ dễ tạo được nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp mà chất lượng không thua kém phần còn lại.

Ở Hà Nội có rất nhiều cửa hàng bán đồ thờ cúng, nếu muốn mua đồ thờ phổ thông thì các bạn có thể tới các con phố như: Đê La Thành, Hàng Đồng, Hàng Quạt… Các bạn dễ nhìn thấy ở những nơi này có nhiều loại đồ thờ với chất liệu tùy theo giá tiền. Ví dụ có bàn thờ được làm từ gỗ dán, phoocmia, gỗ mít, gỗ pơmu được chế tác từ đơn giản cho tới chạm trổ tinh vi, theo đó giá tiền từ vài trăm cho tới vài triệu một chiếc bàn thờ, tủ thờ.

Mua bộ đồ thờ cúng bằng gỗ ở đâu tại Hà Nội giá tốt và bền đẹp?

Sập thờ được chạm trổ rất đẹp

Ở bài viết này chúng tôi chỉ nêu tới địa chỉ những nơi bán đồ thờ bằng gỗ mà thôi. Tùy theo nhu cầu và mục đích mà các bạn lựa chọn cho mình bộ đồ thờ phù hợp. Các bạn có thể tới phố Lê Duẩn (đoạn công viên Lênin) để mua bàn thờ, tủ thờ chạm khắc hoặc đồ gỗ giả cổ, hàng đẹp, loại nhỏ khoảng 400.000 đồng một chiếc. Những chiếc tủ thờ loại vừa (1,3 m chiều ngang) có giá khoảng 1,5 triệu đồng một chiếc, loại 2,1 m thì giá cao hơn khoảng 5-6 triệu đồng một chiếc…

Nếu bạn có yêu cầu cao về một bộ đồ thờ chất lượng thì hãy tìm một cơ sở, công ty uy tín để họ tư vấn về mẫu mã và chất liệu đồ thờ. Giả sử bạn đang muốn mua một bộ đồ thờ cao cấp bao gồm bàn thờ, cửa võng, hoành phi câu đối chẳng hạn.

Công ty TNHH Việt Anh – Cơ sở bán đồ thờ bằng gỗ tại Hà Nội uy tín, chất lượng, giá tốt

Ngoài những nơi bán đồ thờ bằng gỗ kể trên thì chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn một địa chỉ đáng tin cậy trong Làng nghề truyền thống mỹ nghệ Sơn Đồng. Đó là Công ty TNHH Việt Anh, chuyên cung cấp những sản phẩm đồ thờ tượng phật với chất liệu gỗ tự nhiên, hoa văn họa tiết chạm khắc tinh xảo vô cùng đẹp mắt.

Công ty chúng tôi có những nghệ nhân có đôi bàn tay tài hoa, trí óc sáng ngời, có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong nghề, luôn lấy khách hàng là trọng tâm cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt đối, Việt Anh đã thi công cho rất nhiều công trình lớn, nhỏ trên toàn quốc. Chính những giá trị cốt lõi trên, công ty chuyên sản xuất đồ thờ tượng phật Việt Anh đã tạo niềm tin cho khách hàng gần xa trong cả nước.

Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế không gian thờ cúng tư gia, đền, điện, đình chùa, từ đường dòng họ theo thuyết phong thủy, cùng với những sản phẩm chất lượng và cách bài trí ý nghĩa chuyên nghiệp bắt mắt nhất sẽ tạo nên một không gian thờ cúng tôn nghiêm, sạng trọng, ý nghĩa và hợp phong thủy kiểu cách vùng miền.

Mời các bạn xem qua một vài mẫu đồ thờ mà công ty chúng tôi đã sản xuất:

Mua bộ đồ thờ cúng bằng gỗ ở đâu tại Hà Nội giá tốt và bền đẹp?-1

Đồ thờ Tượng phật

Mua bộ đồ thờ cúng bằng gỗ ở đâu tại Hà Nội giá tốt và bền đẹp?-2

Đồ thờ Hoành Phi

Mua bộ đồ thờ cúng bằng gỗ ở đâu tại Hà Nội giá tốt và bền đẹp?-3

Tượng thở nguyên thủ tướng Lê Khả Phiêu

Nếu thực sự có nhu cầu mua đồ thờ cúng bằng gỗ tại Hà Nội hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 093 421 8668 . Chúng tôi sẽ tư vấn kĩ càng về loại đồ thờ các bạn cần, cam đoan sẽ làm quý khách hài lòng nhất không chỉ về chất lượng mà cả về giá cả.

Tìm bài viết theo từ khóa:

  • đồ thờ gỗ
  • đồ thờ cao cấp
  • đồ thờ sơn đồng
  • giá đồ thờ bằng gỗ
  • mua đồ thờ cúng ở đâu
  • mua đồ thờ cúng ở đâu hà nội
  • mua đồ thờ giá tốt
0/5 (0 Reviews)

Từ khóa:  

Bình luận