• Trang chủ
  • Những mẫu bàn thờ gia tiên bằng gỗ đẹp và hiện đại

Những mẫu bàn thờ gia tiên bằng gỗ đẹp và hiện đại

Bàn thờ gia tiên hay còn gọi là bàn thờ tổ tiên được dùng để thờ cúng tổ tiên, cụ kị, ông bà, thường được làm bằng gỗ mít, gỗ gụ, gỗ hương, gỗ dâu…Có rất nhiều mẫu bàn thờ gia tiên đẹp, hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống của văn hóa Việt.

Thờ cúng tổ tiên là tín ngưỡng trong đời sống của người Việt Nam từ hàng ngàn năm nay, trong mỗi gia đình thì bàn thờ gia tiên được đặt tại vị trí trang trọng nhất. Người Việt quan niệm rằng bàn thờ tổ tiên là nơi thờ phụng, cầu may mắn, tài lộc, sự hòa thuận, cuộc sống hạnh phúc cho mọi thành viên trong gia đình. Chính vì thế mà việc lựa chọn mẫu bàn thờ đẹp và phù hợp là thể hiện sự tỉ mỉ, coi trọng và biết ơn tới tổ tiên, đấng sinh thành.

Ngày nay, cuộc sống hiện đại kéo theo nhiều nét đột phá về kích thước kiểu dáng và mẫu mã của những chiếc bàn thờ. Tùy theo nhu cầu của gia chủ mà lựa chọn mẫu bàn thờ gỗ phù hợp.

Một số mẫu bàn thờ gia tiên đẹp, hiện đại

Về bàn thờ gia tiên, người ta phân loại như sau: án gian, bàn thờ án gian, bàn thờ ô sa, tủ thờ, sập thờ…hoặc bàn thờ nhị cấp, bàn thờ tam cấp…Ngoài ra theo mục đích sử dụng mà có thêm tên gọi bàn thờ chung cư, bàn thờ treo tường với kích thước nhỏ gọn dùng cho không gian thờ cúng không được rộng.

Thêm nữa, dựa vào mẫu mã hoa văn trên bàn thờ mà người ta gọi các mẫu: án gian chiện tàu, án gian hoa sen, án gian mai điểu… Họa tiết, hoa văn chạm trổ trên bàn thờ hiện đại đảm bảo được các yếu tố về thẩm mỹ, tâm linh, thể hiện ý niệm cao quý, đời đời nhớ ơn,… Các loại bàn thờ cao cấp, loại đẹp được sơn son thếp bạc, thếp vàng cũng được nhiều người lựa chọn.

Mời quý vị tham khảo:

Những mẫu bàn thờ gia tiên bằng gỗ đẹp và hiện đại

Mẫu án gian thờ

Những mẫu bàn thờ gia tiên bằng gỗ đẹp và hiện đại-1

Mẫu sập thờ

Những mẫu bàn thờ gia tiên bằng gỗ đẹp và hiện đại-2

Mẫu ô sa thờ

Những mẫu bàn thờ gia tiên bằng gỗ đẹp và hiện đại-3

Mẫu chấp tải

*Chú ý: ngoài những mẫu bàn thờ tổ tiên trên thì chúng tôi còn thiết kế được nhiều mẫu khác đẹp nếu các bạn có nhu cầu.

Địa chỉ mua bàn thờ gia tiên

Xin nói trước với các bạn một điều, giá bàn thờ gỗ nói chung và giá bàn thờ gia tiên được quy định bởi kích thước, kiểu dáng, họa tiết hoa văn và quan trọng hơn nữa là chất liệu gỗ và chất liệu sơn để làm nên chiếc bàn thờ đó.

Ví dụ bàn thờ treo tường kích thước nhỏ hơn bàn thờ phổ thông thì giá tiền sẽ thấp hơn, bàn thờ gỗ mít giá thấp hơn so với bàn thờ gỗ hương nếu cùng kích thước, kiểu dáng…nếu bàn thờ sơn được trang trí sơn son thếp bạc, thếp vàng sẽ đắt hơn nhiều so với sơn ta thông thường.

Vậy các bạn nên mua bàn thờ gia tiên ở đâu đẹp, chất lượng để thờ cúng tổ tiên? Dothosondong.info chính là đáp án, câu hỏi này không khó trả lời nếu như các bạn gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 093 421 8668. Là những nghệ nhân có nhiều kinh nghiệm trong việc chế tác, sản xuất hàng trăm loại bàn thờ từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá tốt nhất cho quý khách hàng khi mua mẫu ban tho gia tien đẹp.

Đồ thờ Sơn Đồng – Công ty TNHH Việt Anh

Địa chỉ: Thôn Đồng – Sơn Đồng – Hoài Đức – Hà Nội

0/5 (0 Reviews)

Từ khóa:  

Bình luận